Tuesday, September 10, 2013

Miracle Hua Hin แนวคิดคอนโดฯ ใหม่ เปลี่ยนความคิดจากห้องสี่เหลี่ยมให้กลายเป็นเกาะส่วนตัว


Miracle Hua Hin

แต่เดิมเรามักคิดกันเสมอว่า การอาศัย “คอนโดฯ” ก็เปรียบเสมือนอยู่ในห้องสี่เหลี่ยม อุดอู้ ไม่สะดวกสบาย ไม่มีพื้นที่ผ่อนคลายเหมือนบ้านเดี่ยว หรือทาวน์เฮาส์ แต่ก็น่าแปลกใจที่ 2-3 ปีมานี้ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมกลับมียอดขายทะลุทะลวงเป้าอย่างมาก ไม่ใช่เพียงแค่ในใจกลางกรุงเทพฯ ติดรถไฟฟ้าเท่านั้น คอนโดฯ ยังเป็นที่สนใจในต่างจังหวัดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมืองเล็ก เมืองใหญ่ ผู้คนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก งานหนักจึงตกอยู่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งหลายที่ต่างต้องงัดไม้เด็ด และความแตกต่างออกมานำเสนอให้ผู้ที่สนใจ
      
       บริษัท โฮมซิตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด แบรนด์น้องใหม่ในวงการอสังหาฯ แต่หากเอ่ยชื่อผู้บริหารอย่าง คุณนิวัติ ลมุนพันธ์ ประธานที่ปรึกษากรรมการบริหาร และ มร.เถา หยาน กรรมการผู้จัดการแล้วจะทราบดีว่า ล้วนคร่ำหวอด และมีความเชี่ยวชาญอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมาก ล่าสุด เปิดตัวโครงการ Miracle Hua Hin คอนโดฯ ระดับไฮเอนด์ ทุ่มงบกว่า 5 พันล้านบาท ติดชายหาดหัวหิน แหล่งพักผ่อนตากอากาศสุดฮิต ไม่เฉพาะแค่คนไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นชายหาดสุดฮิตของคนเอเชีย

เมื่อผู้บริหาร และทีมงานฝีมือดีมาร่วมงานกัน Miracle Hua Hin ย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน นอกจากได้ทำเลด้านหลังติดชายหาด และอยู่ใกล้สนามบินหัวหินแล้ว ยังโดดเด่นด้านการตกแต่งทั้งภายใน และภายนอก เนรมิตคอนโดฯ ธรรมดาให้กลายเป็นคอนโดฯ ที่เปรียบเสมือนตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ออกแบบให้ดูโปร่ง โล่งสบาย แต่ใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ เอาใจผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบให้ทุกอาคารหันหน้าเข้าหากัน โดยมีทะเลสาบอยู่ตรงกลาง บนเนื้อที่ 41 ไร่ ซึ่งประกอบด้วย อาคารชุดจำนวน 8 อาคาร ระดับความสูงของอาคารตั้งแต่ 7, 10, 14 และ 16 ชั้น นอกจากนี้ ยังมีวิลลาหรูอีก 18 หลัง ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท/29 ตร.ม.

      
       นอกจากนี้ ยังมีห้องชุดเพนต์เฮาส์ Sky Unit ที่เชื่อมต่อระหว่างอาคารสามารถเดินถึงกันได้ และที่โดดเด่นที่สุดคงจะเป็นสกายเลานจ์ สวนลอยฟ้าที่เขียวขจีไปด้วยแมกไม้ ประดับด้วยท้องฟ้าจริงสีครามสดใส สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 360 องศา ตกแต่งสไตล์ Tropical Modern ครั้งแรกกับเกาะส่วนตัวกลางคอนโดฯ บนพื้นที่ส่วนกลางสีเขียว เนรมิตให้คอนโดฯ ธรรมดากลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสุดพิเศษที่รายล้อมด้วยต้นไม้ ชายหาด เสียงคลื่น ดวงดาว และแสงจันทร์ Miracle Hua Hin จะเปลี่ยนบรรยากาศการอยู่คอนโดฯ แบบเดิมๆ ให้เปลี่ยนไป พร้อมจอง และชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้

No comments:

Post a Comment