Tuesday, September 10, 2013

โนเบิลฯ จัด “Noble D Day” ที่สยามพารากอน




โนเบิลฯ รวมโครงการเด่น ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS, MRT ออกงานใหญ่แห่งปี “Noble D Day” รวบรวมที่อยู่อาศัย ทั้ง คอนโดมิเนียม บ้าน ทาวน์เฮาส์ กว่า 15 โครงการ บนไพร์มโลเกชันของกรุงเทพฯ เช่น เพลินจิต สุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย รัชดา อารีย์ พหลโยธิน พัฒนาการ และอื่นๆ พร้อมมอบโปรโมชันสุดพิเศษเฉพาะงานนี้ ทั้งส่วนลด ทั้งฟรี รวมมูลค่าต่อยูนิตสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท คาดว่าจะสร้างยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท โดยเลือกจัดงานใหญ่บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ที่ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน
      
       นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “Noble D Day เป็นงานที่บริษัทฯ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยในเมืองใกล้แนวรถไฟฟ้ามาให้เลือกมากถึง 15 โครงการ ทั้ง คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ รวมมูลค่าประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.3 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการที่อยู่ในช่วงกำลังพัฒนา 5 โครงการ ได้แก่ โครงการโนเบิลเพลินจิต, โนเบิล รีวอลฟ์ อารีย์ และรัชดา, โนเบิลรีดี อารีย์, โนเบิลรีเวนต์ พญาไท รวมทั้งในงานนี้ยังมีโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อีก 10 โครงการ ได้แก่ โครงการโนเบิลโซโล ทองหล่อ, โนเบิลรีมิกซ์ 1 และ 2 ทองหล่อ, โนเบิลรีฟอร์ม อารีย์, โนเบิลรีวิล เอกมัย, โนเบิลรีไฟน์ พร้อมพงษ์, โนเบิลจีโอ พระราม 5, โนเบิลวานา วัชรพล, โนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ, โนเบิลเรสซิเดนส์ พัฒนาการ และโนเบิลทารา พัฒนาการ

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า! โดยผู้ที่จองในงานจะได้รับทั้งส่วนลด ทั้งฟรี รวมเป็นมูลค่าสูงสุดต่อยูนิต 3 ล้านบาท
       • รับฟรี iPad mini 32 GB
       • ฟรีเงินกองทุนแรกเข้า และค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี
       • รับส่วนลดเงินสดวันโอนกรรมสิทธิ์ 5-10%
      
       พิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย สามารถผ่อนชำระเงินจอง และทำสัญญา 0% และรับ Cash back (เครดิตเงินคืน) สูงสุด 22,000 บาท * (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด) และสำหรับผู้เยี่ยมชม และลงทะเบียนในงาน จะมีสิทธิลุ้นรับ Paragon Gift Card มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท
       
       นอกจากนี้ นายกิตติ กล่าวเพิ่มเติมว่า งาน Noble D Day มีการทำกิจกรรมทางการตลาด-ประชาสัมพันธ์ในหลายสื่อทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และทำให้มีผู้เข้าเยี่ยมชมงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมของโนเบิล ซึ่งเป็นที่ยอมรับ และเชื่อมั่นในเรื่องของสุดยอดโลเกชันใจกลางกรุงเทพฯ และมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยของ Noble ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 1,000 ล้านบาท ในช่วงวันงาน คือ วันที่ 14-15-16 มิถุนายน นี้ และส่งผลให้ยอดขายรวมในไตรมาส 2 เป็นไปตามเป้าอย่างแน่นอน” นายกิตติกล่าว

No comments:

Post a Comment